สูตรมาร์คหน้าด้วยไข่ขาว รักษาสิวหัวดำ

วันนี้ทางทีมงานขอแนะนำสูตรมาร์คหน้าด้วยไข่ขาวสำหรับรักษาสิวหัวดำ โดยไข่ขาวจะช่วยกำจัดสิวหัวดำ ความมันและสิ่งสกปรกที่อยู่บริเวณผิดหน้าออกไป หลายท่านนำไปทดลองใช้มาแล้วปรากฏว่าได้ผลดีมากน่ะครับ วิธีมาร์คหน้าด้วยไข่ขาวนี้เป็นวิธีรักษาสิวหัวดำด้วยวิธีธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับ ดังนั้นหายห่วงเรื่องอาการแพ้ต่างๆได้เลย สามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน ว่ากันแล้วก็มาดูกันเลยครับว่ามีวิธีการทำอย่างไรกันบ้าง

สูตรมาร์คหน้าด้วยไข่ขาว รักษาสิวหัวดำ
สูตรมาร์คหน้าด้วยไข่ขาวรักษาสิวหัวดำ
ก่อนอื่นก็ไปเลือกไข่ลูกโตๆ ขาวๆ อวบๆ อ้วนๆ (เกี่ยวไรหว่า) มาก่อนเลยเลยครับ ตอกไข่ลงชามแล้วแยกเอาเฉพาะไข่ขาว ส่วนไข่แดงก็สุดแล้วแต่ท่านละครับ จะทิ้งหรือจะเก็บไว้เจียวหรือเก็บไว้ทำอย่างอื่นก็สุดแล้วแต่ท่าน จากนั้นนำไข่ขาวที่เราแยกไว้มาตีเบาๆ ให้เข้ากันโดยใช้ส้อม เสร็จแล้วนำไข่ขาวมาทาบริเวณใบหน้าของเรา ขั้นตอนนี้มันจะรู้สึกเหนียวๆ ลื่นๆ บนใบหน้าน่ะครับ ทนๆ หน่อย เพื่อความสวย ความหล่อ

ไข่ขาวรักษาสิวหัวดำ
ไข่ขาวรักษาสิวหัวดำ
ตอนที่ทาไข่ขาวที่หน้าให้ระวังด้วยน่ะครับ อย่าทาบริเวณรอบดวงตา จริงๆ แล้วบริเวณรอบดวงตาไม่มีสิวหัวดำอยู่แล้วล่ะ ไม่จำเป็นต้องทาบริเวณนั้นหรอก พอทาไข่ขาวทั่วบริเวณใบหน้าเสร็จแล้ว ให้อยู่นิ่งๆ อย่างนั้นแหละ อย่าขยับหน้าไปมา จากนั้นรอให้ไข่ขาวแห้ง เมื่อไข่่ขาวแห้งจะรู้สึกได้ว่าหน้าจะตึงๆ เมื่อคิดว่าไข่ขาวแห้งสนิทแล้ว ก็ค่อยๆ ดึงมาร์คไข่ขาวออกทีละน้อย จะรู้สึกได้เลยว่าจะมีพวกเศษผิวหนังที่ตายแล้วและก็พวกสิ่งอุดตันรูขุมขน ตลอดจนพวกสิวหัวดำ สิวเสี้ยนต่างๆ ติดออกมาด้วย

หลังจากที่ลอกมาร์คไข่ขาวออกหมดแล้ว ก็ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น เช็ดหน้าให้แห้ง เป็นอันเสร็จครับ เป็นงัยครับ สูตรมาร์คหน้าด้วยไข่ขาว ง่ายมั้ยละครับ ลองเอาไปทำดูน่ะครับ สำหรับใครที่มองหาวิธีรักษาสิวหัวดำแบบธรรมชาติอยู่ ได้ผล ไม่ได้ผลยังงัยมาบอกกันด้วยน่ะครับ