ผัก ผลไม้สด ถั่วและเมล็ดพืช ช่วยรักษาสิวได้

วันนี้ทางทีมงานมี Tip ดีๆ ในการรักษาสิวมาแนะนำเพื่อนๆ น่ะครับ นั่นก็คือ การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการรับประทานอาหารนั่นเอง โดยเพิ่มอาหารประเภทผัก ผลไม้สด ถั่วและเมล็ดพืชต่างๆ ให้มากขึ้นในอาหารแต่ละมื้อ วิธีการง่ายในการเพิ่มอาหารเหล่านี้ในอาหารของคุณคือ ให้นำผลไม้สุกต่างๆ นำมาปั่นทำน้ำผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำแตงโม แตงไทย มะม่วง แอปเปิ้ล เยอะแยะอีกมากมายแล้วแต่คุณจะชอบน่ะครับ และนอกจากนั้น ในอาหารแต่ละมือควรเพิ่มสลัดผักเข้าไปด้วย ส่วนอาหารว่างก็หันมาใช้พวกผลิตภัณฑ์จากถั่วประเภทแต่ง เมล็ดพืช เช่น เมล็กฟักทอง เป็นต้น เนื่องจากว่าอาหารประเภทผัก ผลไม้สด ถั่วและเมล็ดพืชต่างๆ จะมีสารประเภท selenium และสังกะสีเยอะ โดยปกติแล้วร่างกายหากขาดสารเหล่านี้จะทำให้เกิดสิวได้ง่ายน่ะครับ

เมื่อรู้เทคนิค เคล็ดลับดีๆ ในการรักษาสิว และป้องกันสิวไม่ให้เกิดขึ้นแล้ว ก็ลงมือปฏิบัติกันได้เลยน่ะครับ ลองปรับเปลี่ยนเมนูอาหารที่ทานในแต่ละมื้อดู อาจจะช่วยแก้ปัญหาสิวให้กับเพื่อนๆ ได้น่ะครับ ไม่ลอง ไม่รู้ จริงมั้ย

1 comments:

Unknown said...

วิธีรักษาสิวผด วิธีรักษาสิวอักเสบ วิธีรักษาสิวอุดตัน แบบธรรมชาติ เข้ามาหาเราที่นี่เลย seoul-pretty.com ทีมแพทย์ผิวหนังที่มีความเชี่ยวชาญมากที่สุดพร้อมให้คำแนะนำ ตอบตรงไม่เน้นขายสินค้า ครีมรักษาสิวอักเสบ ที่มีคุณภาพมากที่สุด

Post a Comment